Thể thao 24h: Van Gaal bỏ dở họp báo, Barcelona kháng cáo lên CAS
EmailPrintAa
08:29 24/12/2015

Barcelona kháng cáo lên CAS án phạt của UEFA, HLV Van Gaal bỏ dở buổi họp báo là những tin chính sáng nay.

Barcelona kháng cáo lên CAS: UEFA đã quyết định phạt Barcelona 29.000 bảng Anh vì vụ việc các CĐV giương cờ và biểu ngữ ủng hộ Catalan độc lập trong trận đấu với Leverkusen ở Champions League hồi tháng Chín. 

 

Các CĐV lại khiến Barca gặp rắc rối (Ảnh: Getty)

 

Không đồng ý với quyết định này, Barca đã quyết định kháng cáo lên Tòa án thể thao quốc tế (CAS) với hi vọng án phạt sẽ nhẹ bớt hoặc được gỡ bỏ. 

Trước đó, Barca cũng đã bị phạt 22.000 bảng Anh vì vụ việc tương tự ở chung kết Champions League mùa trước. 

HLV Van Gaal bỏ dở họp báo: Sau nhiều tin đồn bị sa thải HLV Louis Van Gaal, đã trút mọi bực tức vào giới truyền thông ở buổi họp báo trước vòng 18 giải Ngoại Hạng Anh.

Theo như ghi nhận của giới truyền thông Anh, HLV 64 tuổi chỉ ngồi trong phòng họp báo vỏn vẹn 4 phút 58 giây và những phát biểu của ông đa phần là chỉ trích lại những tin đồn gần đây mà truyền thông Anh đưa ra về tương lai của ông tại sân Old Trafford.

 

HLV Louis Van Gaal tỏ ra rất khó chịu trước những tin đồn từ báo chí Anh (Ảnh: Telegraph).

 

Phát biểu tại buổi họp báo, HLV Van Gaal nói : “Tôi nghĩ tất cả những ai trong phòng này (ám chỉ các phóng viên) đều nợ tôi một lời xin lỗi. Tôi đã đọc những tin về việc tôi đã bị sa thải và Mourinho sẽ là người thay thế cho tôi ở đây."

"Ở thời điểm hiện tại, các anh nghĩ tôi muốn trả lời báo chí lắm ư, tôi ngồi đây chỉ vì luật của giải Ngoại Hạng Anh bắt buộc điều đó mà thôi.”

Kompany trở lại trong đội hình Man City: Trước trận đấu quan trọng với Sunderland cuối tuần này, Man City đã đón tin vui khi trung vệ Vincent Kompany đã trở lại và sẵn sàng ra sân.

 

Kompany trở lại là tin vui cho Man City. (Ảnh: Getty). 

 

Đây sẽ là động lực rất lớn để Man City thắng trận và tiếp tục cuộc đua với hai đội đầu bảng là Leicester và Arsenal. Kompany chưa thi đấu trận nào cho Man City từ đầu tháng 11 đến nay vì chấn thương. 

Robin Soderling giải nghệ: Tay vợt tennis người Thụy Điển - Robin Soderling - người nổi tiếng với chiến tích là tay vợt đầu tiên đánh bại Rafael Nadal ở Roland Garros đã chính thức tuyên bố giải nghệ. 

Sau khi vượt qua cơn bệnh ác tính có tên là bạch cầu đơn nhân, Soderling vẫn luôn khát khao có ngày trở lại với làng banh nỉ sau khi phải tạm dừng sự nghiệp từ giữa năm 2011. Tuy vậy, đến ngày hôm qua, anh đã phải chấm dứt giấc mơ đó khi sức khỏe không đảm bảo. 

Đỉnh cao sự nghiệp của Soderling chính là hai chức á quân Roland Garros các năm 2009 và 2010, hai Grand Slam mà anh đã thắng các nhà ĐKVĐ lúc đó là Rafael Nadal và Roger Federer./. 

Theo Trần Tiến/VOV.VN


    Ý kiến bạn đọc