Thua luân lưu, U19 Việt Nam ngậm ngùi về nhì
EmailPrintAa
09:45 23/09/2013

Dù chơi rất tốt trong trận chung kết nhưng U19 Việt Nam đã không thể vượt qua Indonesia và đành chấp nhận về nhì.

Đã đến loạt 11m thứ 9, U19 Việt Nam đã thực hiện không thành công và U19 Indonesia đã tận dụng cơ hội ngàn vàng ấn định tỷ số 11m là 7-6. Quá đáng tiếc cho màn trình diễn đầy quả cảm của U19 Việt Nam.

Hai đội đã phải trải qua 6 loạt 11m, tỷ số đang là 4 - 4.

Ở lượt đá thứ 4, Indonesia cân bằng được tỷ số đá phạt đền là 2 - 2 bởi U19 VN đã thực hiện không thành công.

Lượt đá thứ 3, thủ thành Lê Văn Chương đã xuất sắc cản phá, tỷ số 11m là 2 - 1.

Ở lượt đá thứ 2, U19 VN và Indonesia đều không thành công.

U19 VN là những người bắt đầu loạt 11m. Người thực hiện đầu tiên là Lê Văn Sơn và anh đã thành công. Ở lượt sút đầu tiên cả hai đội đều thực hiện chính xác.

Hiệp phụ thứ 2 kết thúc.

Hiệp phụ được bù giờ thêm 2 phút, nhiều khả năng hai đội sẽ phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m.

Phút 115, quá đáng tiếc!!! suýt chút nữa tỷ số được mở cho U19 VN nhưng cú dứt điểm của Ti Phông lại lệch cột dọc trong gang tấc.

Hiệp phụ thứ 2 bắt đầu, U19 Indonesia là những người giao bóng. 

Hiệp phụ thứ nhất kết thúc, các cầu thủ Indonesia thể hiện sự sung mãn về thể lực nhưng khung thành của U19 Việt Nam cũng không bị đe doạ nhiều.

Phút 97, trận đấu vẫn diễn ra ở tốc độ cao tuy nhiên không có những cơ hội thật sự của cả hai phía.

Phút 93, U19 Indonesia tiếp tục triển khai lối chơi rắn có phần "triệt hạ" họ đang cố làm chùn chân các cầu thủ Việt Nam.

* Hiệp phụ thứ nhất bắt đầu

* Kết thúc 90 phút thi đấu, hai đội vẫn hoà không bàn thắng và trận chung kết buộc phải thi đấu thêm hiệp phụ.

Trận đấu được bù giờ 4 phút.

Phút 83, KHÔNG VÀO! Nỗ lực đưa bóng vào vòng cấm của Đức Huy được Thanh Tùng dứt điểm rất nhanh, đáng tiếc là bóng lại đi sang cạnh lưới.

U19 Indonesia đang tích cực chơi áp sát, rõ ràng các cầu thủ bên phía chủ nhà có thể lực tốt hơn. Đây là thời điểm khó khăn cho thầy trò HLV Guillaume Graechen.

Phút 76, cả hai đội đang đẩy tốc độ của trận đấu lên cao. Bên phía U19 Việt Nam, Công Phượng rời sân thay thế là Lâm Ti Phông.

Phút 64, hàng thủ của Indonesia liên tục phải chống đỡ các đợt tấn công của đội bóng áo trắng tuy nhiên trong 10 phút vừa qua không có tình huống ăn bàn đáng kể nào được tạo ra.

Phút 54, Indonesia có pha dứt điểm vọt xà ngang. Tỷ lệ kiểm soát bóng đang là 60% -40% nghiêng về phía U19 Việt Nam.

Phút 50, U19 Việt Nam được hưởng một quả phạt trực tiếp cực kỳ nguy hiểm. Quả sút phạt của Công Phượng rất bài bản nhưng không thắng được thủ thành Indonesia.

Hiệp 2 bắt đầu

* Hết hiệp 1, tỷ số là 0 - 0. Trong 45 phút đầu tiên U19 Việt Nam là những người chơi hay hơn đội chủ nhà.

Công Phượng chơi khá nổi bật trong hiệp 1 (Ảnh: BĐ)

Phút 41, U19 Việt Nam vẫn đang là những người làm chủ cuộc chơi, họ liên tiếp tạo ra các đợt tấn công về phía khung thành của Indonesia.

Phút 35, Quá đáng tiếc cho các cầu thủ U19 Việt Nam, cú sút cuối cùng của Công Phượng ở góc hẹp khá thuận lợi lại bị thủ thành xuất sắc Mundiato bắt bài.

Phút 28, Công Phượng mớm bóng cho đồng đội dứt điểm trong vòng cấm tiếc rằng thủ thành Indo đã xuất sắc. Đội hình của Indonesia đã bắt đầu xuất hiện các lỗ hổng. 

Phút 25: Hàng tiền vệ của U19 Việt Nam đang tạo ra được sức ép về phía đội chủ nhà. 

Trận chung kết đã trôi qua được 20 phút, U19 Việt Nam cầm bóng nhiều hơn, tốc độ của trận đấu khá cao nhưng cơ hội ghi bàn của cả hai bên là không có.

Tính tới thời điểm này thi U19 Việt Nam là đội thi đấu ấn tượng nhất giải với 6 trận toàn thắng và ghi tói 16 bàn. Hy vọng trong trận đấu thứ 7 này chúng ta sẽ tiếp tục nối dài mạch thắng.

Phút 12 của trận chung kết diễn ra trên sân Gelora Delta Sidoarjo tỷ số vẫn là 0 - 0. 

Phút thứ 9, Trùm Tỉnh, người đá thay vị trí của Xuân Trường sau một pha va chạm với cầu thủ U19 Indonesia đã bị chảy máu ở mí mắt. Trọng tài đã tỏ ra quá nương tay với cầu thủ áo đỏ.

Phút thứ 4: Các cầu thủ U19 Việt Nam có pha dứt điểm đầu tiên về phía khung thành đội bạn tiếc rằng bóng đi quá nhẹ và không mấy nguy hiểm.

Ngay khi trọng tài Udon người Thái Lan nổi hồi còi khai cuộc, chủ nhà U19 Indonesia đã liên tiếp tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành của U19 Việt Nam nhưng các cầu thủ của chúng ta vẫn đứng vững.

Phút 1: Trận đấu bắt đầu, U19 Indonesia là những người giao bóng. U19 VN ra sân trong trang phục áo trắng.

U19 Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong lần tái đấu U19 Indonesia. Vì thế, dư luận bóng đá nước nhà đang hy vọng rằng, những viên ngọc thô của U19 Việt Nam sẽ phát ra thứ ánh sáng lung linh tại “lò lửa” Gelora Delta Sidoarjo. 

Thiếu vắng duy nhất bên U19 Việt Nam là Xuân Trường không thể góp mặt trong khi đó bên phía đội chủ nhà họ có đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Ở vòng bảng, U19 VN từng vượt qua U19 Indonesia với tỷ số 2 - 1.

Đội hình xuất phát:

- U19 Indonesia: Raharjo, Basna, Priatna, Antara, Albaar, Darmono, Gunawan, Evan Dimas, Oktavianus, Maldini, Dinan.

- U19 Việt Nam: Văn Trường, Văn Sơn, Văn Thiết, Đông Triều, Hồng Duy, Trùm Tỉnh, Đức Huy, Tuấn Anh, Công Phượng, Thanh Tùng, Văn Toàn.


    Ý kiến bạn đọc