Tỉnh Hà Tĩnh phối hợp tổ chức Giải Bóng chuyền nữ quốc tế Cup VTV năm 2018
EmailPrintAa
16:48 13/06/2018

Ngày 11/6/2018, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch số 193/KH-UBND về việc phối hợp tổ chức Giải Bóng chuyền nữ quốc tế Cup VTV năm 2018.

Một trận đấu tại Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen năm 2017

Giải Bóng chuyền nữ quốc tế Cup VTV năm 2018 là một trong những sự kiện thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và của tỉnh, đặc biệt là chào mừng Kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc (24/7/1968-24/7/2018), 240 năm Ngày sinh và 160 năm Ngày mất Uy Viễn Tướng công Nguyễn Công Trứ... Đây cũng là dịp để tỉnh Hà Tĩnh quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về kinh tế - văn hoá - xã hội, du lịch và các di sản văn hóa… với bạn bè trong nước và quốc tế; đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của nhân dân; khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao; nâng cao hiệu quả khai thác, sử dụng các thiết chế văn hóa, thể thao, du lịch của tỉnh…

Theo Kế hoạch, Giải diễn ra từ ngày 04/8 đến ngày 11/8/2018 tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Hà Tĩnh với sự tham gia của 08 đội bóng, trong đó có Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và Đội tuyển trẻ bóng chuyền nữ Việt Nam.

Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu các sở, ngành, địa phương liên quan phối hợp chặt chẽ với Đài Truyền hình Việt Nam, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và các đơn vị liên quan tổ chức giải đấu thành công, an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Công tác chuẩn bị tổ chức phải khoa học, chu đáo, để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các đội bóng về tham dự giải và khán giả; huy động các nguồn lực, khuyến khích các tổ chức, doanh nghiệp tham gia tổ chức, tài trợ. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch được giao là cơ quan thường trực, chủ trì, phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và các cơ quan, ban, ngành, địa phương trong tỉnh để triển khai tổ chức tốt Giải Bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV năm 2018.

Nguyễn Thị Ái Vân - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch


    Ý kiến bạn đọc