Tổ chức giải bóng đá nam toàn tỉnh 2012
EmailPrintAa
08:40 21/05/2012

Sau gần 15 năm trầm lắng, giải bóng đá nam toàn tỉnh đã được Sở VVHTT&DL tổ chức khởi động lại. Đây là sân chơi bổ ích, góp phần khích lệ phong trào thể thao quần chúng của Hà Tĩnh phát triển theo hướng xã hội hóa.

Tham dự giải vô địch bóng đá nam toàn tỉnh năm 2012 được tổ chức lần này có 7 đội bóng thuộc các đơn vị: Thành phố Hà Tĩnh, Thạch Hà, Đức Thọ, Can Lộc, Thị xã Hồng Lĩnh, Cẩm Xuyên và Công an tỉnh. Giải được chia thành 2 bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng loại, mỗi bảng sẽ được chọn 2 đội có thành tích cao nhất vào thi đấu bán kết và chung kết. Giải được tổ chức lại sau gần 15 năm bị lãng quyên, do đó nhiều đơn vị vắng mặt vì không chuẩn bị được lực lượng.

Không khí thi đấu trận chung kết giữa hai đội Thành phố Hà Tĩnh và Đức Thọ

Trong suốt thời gian 4 ngày (16-18/5), các trận thi đấu của giải luôn được diễn ra hết sức sôi nổi, nhiều kịch tính hấp dẫn cuốn hút người xem. Mặc dù chỉ là một giải thể thao phong trào nhưng VĐV các đội bóng đã nhập cuộc thi đấu nhiệt tình với tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu học học hỏi. Đặc biệt, sau lượt trận vòng bảng, các đội Thành phố Hà Tĩnh, Công an tỉnh, Đức Thọ và Hồng Lĩnh đã giành quyền vào chơi các trận bán kết và chung kết. Kết quả chung cuộc, đội Thành phố Hà Tĩnh đã giành chức vô địch; Đức THọ đạt giải Nhì; Công an tỉnh và Hồng Lĩnh đồng giải Ba.

 Đội Thành phố Hà Tĩnh đăng quang chức vô địch giải bóng đá năm toàn tỉnh 2012 vừa được khởi động lại sau gần 15 năm vắng bóng


    Ý kiến bạn đọc