Tom Cleverley chính thức gia nhập Aston Villa
EmailPrintAa
09:43 03/09/2014

Tiền vệ Tom Cleverley đã chính thức rời Manchester United chuyển sang khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn.

Dù 1 ngày trôi qua kể từ khi thị trường chuyển nhượng tại Anh đóng cửa, nhưng thương vụ cho mượn Cleverley từ Man United sang Aston Villa bất ngờ được LĐBĐ Anh chấp thuận, do Aston Villa đã kịp gửi bản đăng ký xác nhận việc United đồng ý cho mượn cầu thủ đến Aston Villa trước thời hạn đăng ký cuối cùng.

 

Tom Cleverley (Ảnh: Getty)

 

Đoàn quân của HLV Paul Lambert đã phải cạnh tranh quyết liệt với Everton trong thời gian cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè để giành lấy sự phục vụ của tiền vệ này. Cleverley không được HLV Van Gaal trọng dụng và hiểu rằng cần phải ra đi để tạo dựng sự nghiệp mới.

Trước đó, Aston Villa đã được Man United chấp thuận bán Cleverley với giá 7,5 triệu bảng, nhưng đại diện của cầu thủ này quyết định từ bỏ các cuộc đàm phán, sau khi biết Everton quan tâm tới tiền vệ này. Everton ban đầu chấp nhận mức giá 7 triệu bảng, nhưng sau đó chỉ muốn trả 5 triệu bảng và thương vụ sụp đổ.

Vào phút chót, Aston Villa quyết định trở lại mượn Cleverley. Thương vụ cho mượn này sẽ kèm theo điều khoản mua đứt có thể kích hoạt vào ngay kì chuyển nhượng tháng 1, trị giá 7,5 triệu bảng như thỏa thuận ban đầu.

Cleverley năm nay 25 tuổi, là sản phẩm đào tạo trẻ của Man United, từng được đem cho Wigan và Watford mượn. Tiền vệ này cũng từng được gọi lên tuyển Anh và ra sân 13 trận.

Với việc chia tay sân Old Trafford, Cleverley là cái tên mới nhất gia nhập vào đội ngũ đông đảo các cầu thủ rời sân Old Trafford, như Chicharito, Zaha, Nani, Kagawa, Vidic, Rio Ferdinand, Evra, Buttner và Danny Welbeck./.

TT CNTT (Nguồn: Vov.vn)


    Ý kiến bạn đọc