Tottenham “xóa sổ” Gareth Bale trên trang Twitter
EmailPrintAa
14:59 06/08/2013

Đây được coi là dấu hiệu cho việc Bale sẽ sớm rời khỏi White Hart Lane và tới thi đấu cho Real Madrid.

Ở Tottenham, Gareth Bale vẫn luôn được xem là ngôi sao tiêu biểu nhất. Hình ảnh của Bale thường xuyên xuất hiện trên các poster quảng cáo, và trong những hình ảnh đại diện ra mắt mẫu áo đấu mới. 

Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh Gareth Bale đã bất ngờ bị xóa sổ trên trang Twitter chính thức của CLB. Thay vào đó, lại là hai hình ảnh của hai cầu thủ Spurs khác, Dembele Moussa và Aaron Lennon. Hình ảnh của Clint Dempsey cũng đã bị gỡ xuống sau khi tiền vệ này trở về thi đấu cho Seattle Sounders. 

Trong khi đó, hình ảnh Jan Vertonghen và Kyle Walker vẫn giữ nguyên vị trí, không có thay đổi gì. Điều đáng nói, là những thông tin cụ thể về Bale trên trang Twitter của CLB cũng đã bị đẩy lùi, khiến người xem khó nhìn thấy hơn trước. Thay thế đó lại là những thông tin về tân binh Roberto Soldado khoác áo số 9.

Mặc dù HLV Villa-Boas vẫn một mực khẳng định Bale sẽ không rời khỏi CLB ở cuối mùa chuyển nhượng này, nhưng việc gỡ bỏ hình ảnh và đẩy lùi thông tin về Bale trên trang Twitter được coi như dấu hiệu cho việc Chủ tịch Levy đã đồng ý thỏa thuận. Việc Bale “khăn gói” rời White Hart Lane và tới Bernabeu có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Cách đây 2 ngày, Chủ tịch Perez của Real Madrid đã đề nghị sẽ thanh toán phí chuyển nhượng hợp đồng của Bale theo hình thức trả góp. Theo đó, Real sẽ trả trước 20 triệu bảng cho Spurs và sẽ thanh toán đủ số tiền 80 triệu bảng còn lại cho bản hợp đồng./. 


    Ý kiến bạn đọc