Tuyển thủ Việt Nam xin lỗi người hâm mộ
EmailPrintAa
09:11 12/12/2014

Sau trận thua đáng thất vọng 2 – 4 trước Malaysia ngay tại sân nhà Mỹ Đình, các tuyển thủ ĐT Việt Nam đã gửi tới người hâm mộ lời xin lỗi.

Trong trận đấu chỉ cần hoà hoặc thua tối thiểu 1 bàn là có thể đi tiếp, các học trò của HLV Miura đã chơi dưới sức mình và liên tục để đội khách Malaysia ghi bàn. Trận thua 2 – 4 ngay trên sân nhà khiến người hâm mộ bóng đá cả nước mất niềm tin vào đội tuyển. Trên trang cá nhân của mình, các cầu thủ đã lên tiếng gửi lời xin lỗi vì thành tích đáng thất vọng này tới người hâm mộ.

 

Các cầu thủ ĐT Việt Nam không thể cầm được nước mắt sau trận thua đáng thất vọng (Ảnh: Minh Hoàng).

 

Tiền đạo Lê Công Vinh  viết: “Không biết nói gì lúc này, xin lỗi tất cả mọi người…”. Bản thân Công Vinh đã chơi một trận hết sức cố gắng và anh là người ghi cả hai bàn thắng cho ĐT Việt Nam.

Tiền vệ Huy Toàn chia sẻ: “Toàn xin chân thành xin lỗi tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Xin cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi, động viên Toàn suốt thời gian qua!!”.

Còn tiền vệ Thành Lương buồn rầu nói: “Với tư cách cầu thủ mỗi trận đấu ra sân chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng mang lại niềm vui cho nhưng người hâm mộ . Với tư cách là người cha tôi luôn muốn có chiến thắng để tặng các con mình. Nhưng bóng đá giữa thắng và bại rất mong manh. Từ đáy lòng tôi xin lỗi các cổ động viên đã luôn ở bên cạch đội tuyển”.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân cũng đăng trên trang cá nhân của mình, anh xin lỗi tới người hâm mộ, những người đã bỏ tiền bạc, công sức đến cổ vũ nhưng lại phải xem một trận đấu dưới sức của đội tuyển.

"Một trận đấu dưới sức của toàn đội, thua là không có gì để bàn cãi và biện hộ nhưng chúng tôi sẽ đứng dậy và tiếp tục cố gắng đem vinh quang về cho CĐV Việt Nam, những người xứng đáng được điều đó” – Mạc Hồng Quân viết.

Còn với HLV Miura, ông cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Việt Nam, những người đã sát cánh cùng đội tuyển trong thời gian qua. Đồng thời, ông thầy người Nhật cũng nhận toàn bộ trách nhiệm của trận thua này về mình bởi ông là người đứng đầu, quyết định chuyện nhân sự, chiến thuật./.

TT CNTT (Theo Lê Minh/VOV.VN)


    Ý kiến bạn đọc