U19 Việt Nam trở về trong sự chào đón nồng nhiệt
EmailPrintAa
08:15 09/10/2013

Chiều 8/9, tại sân bay Tân Sơn Nhất đội tuyển U19 Việt Nam đã trở về trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Mặc dù theo lịch thì 15h đoàn mới về đến sân bay Tân Sơn Nhất nhưng ngay từ đầu giờ chiều, đông đảo người hâm mộ mang theo băng rôn, khẩu hiệu, hoa cổ động đã tụ tập rất đông tại cửa đến sân bay quốc tế. 

Anh Huỳnh Phú Sang, cổ động viên hội cổ động viên bóng đá Sài Gòn: “Từ hôm qua đến giờ thấy rất sung sướng bởi lớp U19 thi đấu rất thành công, ngoài mong đợi. Hy vọng của em là bóng đá Việt Nam sẽ có nhiều lứa như lứa U19 này. Và các em sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để rèn luyện thêm, có thể vươn ra ngoài châu lục và thế giới, mà trước mắt là có thể giành được thành tích tốt nhất ở giải U19 châu Á này”. 

Sung sướng, và tràn đầy hy vọng là tâm trạng chung của những người đến đón các cầu thủ. Ngay cả các cổ động viên đến từ các miền xa xôi như Nha Trang, Bình Thuận hay miền núi như Bình Phước…cũng đã tụ về đây để chào đón các cầu thủ. 

Khi các cầu thủ U19 Việt Nam cùng huấn luyện viên Guilaume Graechen xuất hiện thì cả đám đông đã trao những vòng hoa cùng hát vang các bài hát “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng” , “Hò kéo pháo”….để chào đón. 

Những cái tên như Văn Toàn, Công Phượng, Đông Triều…cũng được đông đảo các cổ động viên hô vang và tặng hoa quà, chụp hình chung. Nhận xét về các cầu thủ của mình, huấn luyện viên Guilaume Graechen cho biết : “Các cầu thủ thi đấu rất hiệu quả, đã ghi bàn từ rất sớm, tất cả đã có trận đấu tốt và học được rất nhiều kinh nghiệm”.

Ông cho rằng các trận đấu ở giải này cũng rất khác với các trận đấu tại Indonesia vừa rồi và toàn đội đã rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu. 

HLV Graechen cho biết: “Sau giải này các cầu thủ HAGL-Arsenal-JMG sẽ tiếp tục rèn luyện và thi đấu với các đội khác duy trì được phong độ. Bây giờ tôi không thể nói là chúng tôi sẽ làm gì hay không làm gì. Tôi đã hoàn thành nhiệm vụ, tôi sẽ quay lại Học viện và làm công việc của mình. HAGL- Arsenal-JMG và Liên đoàn VFF sẽ quyết định tương lai của tôi còn bây giờ tôi sẽ về nhà và nghỉ ngơi”.

Lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đã có mặt để chào đón thành công của đội. Trước thành công của lứa cầu thủ U19 Việt Nam, nhiều ý kiến cho rằng nên cho lứa này tham gia SEA Games nhưng theo ông Ngô Lê Bằng, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết Liên đoàn không đồng ý với điều đó bởi đây là lứa cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam và cần phải được trui dưỡng, rèn luyện thêm.

Một vài hình ảnh chào đón đội tuyển U19 tại sân bay:

Huấn luyện viên Guilaume Graechen

Ông Graechen trả lời phỏng vấn báo chí

...và nhận lời chúc mừng nồng nhiệt của người hâm mộ

Các cầu thủ U19 Việt Nam

Niềm vui của CĐV khi được gặp những "người hùng" của mình


    Ý kiến bạn đọc