Van Gaal chính thức trở thành HLV trưởng của M.U
EmailPrintAa
08:16 20/05/2014

Ngày 19/5, Quỷ đỏ thành Manchester đã bổ nhiệm Louis Van Gaal làm HLV trưởng với thời hạn 3 năm.

Trên website chính thức của M.U thông báo: "Louis Van Gaal đã được bổ nhiệm làm HLV của M.U. HLV Van Gaal sẽ chính thức dẫn dắt CLB kể từ mùa giải 2014-2015. Ông đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

"Hiện tại, HLV Louis Van Gaal vẫn tiếp tục làm nhiệm vụ tại đội tuyển Hà Lan. Sau khi World Cup kết thúc, ông sẽ chuyển tới M.U. Người từng dẫn dắt M.U trong những trận đấu cuối mùa giải là Ryan Giggs sẽ được bổ nhiệm làm trợ lý của HLV Van Gaal." 

Như vậy, chiếc ghế HLV trưởng của M.U đã có chủ, sau khi David Moyes bị sa thải. HLV Louis Van Gaal được đánh giá là một trong những HLV giàu thành tích nhất trên thế giới. Ông đã giành giải vô địch quốc nội tại 3 quốc gia khác nhau, đồng thời giành Champions League, hai chức vô địch UEFA Super Cup...

Nói về HLV Van Gaal, Phó chủ tịch của M.U Ed Woodward cho biết: "Tôi hoàn toàn tin tưởng vào HLV Van Gaal. Với Van Gaal trên băng ghế huấn luyện, chúng ta sở hữu một trong những HLV "lão làng" và giàu thành tích nhất trên thế giới. Ông đã đạt được rất nhiều thành công, nhiều chức vô địch. Giờ đây, Manchester United tự hào trao cho ông cơ hội viết những trang sử mới cho CLB".

Trước mắt HLV Van Gaal là một "núi công việc". Không chỉ lo cho ĐT Hà Lan tại World Cup, ông còn phải cải cách bộ khung của M.U để chuẩn bị cho mùa giải năm sau. Hiện tại, hàng thủ của Quỷ đỏ đang rất trống trải sau khi sự ra đi của những trụ cột như Vidic hay Ferdinand./.


    Ý kiến bạn đọc