Văn Quyến bị công an triệu tập để mở rộng điều tra
EmailPrintAa
09:08 17/04/2014

Công an dường như đang mở rộng phạm vi điều tra những nghi án làm độ ở những trận đấu khác trước đó của các cầu thủ Ninh Bình.

Chiều nay (16/4), tiền đạo Văn Quyến đã được cơ quan công an điều tra triệu tập để làm rõ một số nghi vấn bán độ của một số cầu thủ CLB Xi măng The Vissai - Ninh Bình tại AFC Cup.

Trong buổi sáng, Văn Quyến vẫn tập luyện bình thường cùng các đồng đội, nhưng đến buổi tập chiều, cầu thủ này không có mặt. Được biết, ngay đầu giờ chiều tiền đạo người Nghệ An đã nhận được giấy triệu tập của công an tỉnh Ninh Bình, nên buộc phải nghỉ tập.

HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng cho biết, Văn Quyến trước mắt sẽ không tập cùng đội để phục vụ công tác điều tra. Trước đó, phát biểu trước báo giới, Văn Quyến một mực khẳng định mình không liên quan đến vụ bán độ trong trận đấu giữa Ninh Bình và Kelantan. Trong danh sách 9 người mà cơ quan công an điều tra công bố cũng không có tên Văn Quyến.

Theo Ban lãnh đạo CLB Ninh Bình, việc Văn Quyến được cơ quan chức năng triệu tập không có nghĩa là cầu thủ này bán độ. Sau khi có mặt theo giấy triệu tập của cơ quan công an tỉnh Ninh Bình, Văn Quyến đã trở về CLB, nhưng anh được HLV Nguyễn Văn Sỹ cho nghỉ ngơi chứ không tập luyện cùng các đồng đội.

Diễn biến mới với việc triệu tập thêm Văn Quyến để lấy lời khai cho thấy, công an đang mở rộng phạm vi điều tra những nghi án làm độ ở những trận đấu khác tại AFC Cup cũng như V-League trước đó của các cầu thủ Ninh Bình. Rất có thể số cầu thủ được điều tra cũng lớn hơn so với 11 cầu thủ ban đầu hay 9 đối tượng được khoanh vùng điều tra trong danh sách của cơ quan công an.

Ngoài Văn Quyến, tiền vệ gốc Nam Định, Hoàng Danh Ngọc cũng không có mặt trong buổi tập chiều nay. Trước đó, Danh Ngọc đã nhận số tiền 50 triệu đồng từ các đồng đội, dù cầu thủ này không tham gia làm độ trong trận đấu giữa Ninh Bình và Kelantan ở Malaysia tại AFC Cup./.


    Ý kiến bạn đọc