VFF và VPF họp gấp: Mở cửa mời trọng tài ngoại?
EmailPrintAa
10:37 15/03/2012

“Cơn bão” trọng tài đã khiến cho VFF và VPF không thể giương mắt nhìn mọi việc tiếp tục bị hoành hành. Hôm nay (15/03) hai tổ chức này sẽ cùng ngồi với nhau để có biện pháp chống “bão” kịp thời.
Sẽ không có chuyện dừng V.League để chấn chỉnh đội ngũ cầm còi như đề nghị của SHB Đà Nẵng. Theo chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng, giải vẫn sẽ diễn ra bình thường. Tuy nhiên, VPF không thờ ơ với những gì mà SHB Đà Nẵng đã kiến nghị. Trong cuộc họp ngày mai, VPF sẽ tham khảo ý kiến từ VFF và Ban trọng tài về phương án thử nghiệm một số trọng tài nước ngoài tham gia điều hành các trận đấu tại V.League thời gian tới.
Một số lãnh đạo của VPF hoàn toàn ủng hộ phương án này bởi nó là các thức giảm tải áp lực cho giới cầm còi trong nước sau những cú phốt liên tục vừa diễn ra. Chỉ cần Ban trọng tài có cùng quan điểm thì phương án sẽ sớm được thông qua.

V.League 2012 dưới sự điều hành của VPF mới đi qua chưa đầy nửa chẳng đường song đang gặp rất nhiều những phản ứng từ phía các đội bóng cũng như người hâm một về công tác trọng tài. Hầu như vòng đấu nào cũng có đội bóng “kêu trời” về cách điều hành của các “vua áo đen”. Điểm nóng mới đây nhất tại vòng 9 V.League là hai sự cố liên quan đến hai trọng tài cấp FIFA. Đó là trọng tài Võ Minh Trí với vụ “bẻ còi” hiếm thấy trên sân Thanh Hóa và trọng tài Hoàng Anh Tuấn trở thành nguồn cơn phẫn nộ của khán giả Đà Nẵng tại Chi Lăng.
                                                                                                                                                                                                                        Minh Đức (Theo Báo Thể Thao)

    Ý kiến bạn đọc