Việt Nam mất 3 trụ cột ở trận “tử chiến” với Philippines
EmailPrintAa
08:46 27/11/2012

Sau khi để hoà với ĐT Myanmar trong trận ra quân, ĐT Việt Nam chỉ còn duy nhất một lựa chọn là phải thắng ĐT Philippines ở trận đấu ngày 27/11 mới có hy vọng giành vé vào bán kết.

Tuy nhiên, nhiệm vụ này của ĐT Việt Nam đang phải đối diện với một thử thách nghiêm trọng khi HLV Phan Thanh Hùng sẽ không thể sử dụng 3 trụ cột cho trận đấu mang tính sống còn với ĐT Philippines.

Chiều 25/11, Văn Phong đã xuất hiện trên sân tập ở khu liên hợp thể thao Hua Mark nhưng hậu vệ này phải ngồi làm khán giả xem các đồng đội tập luyện, còn Văn Hoàn cùng các cầu thủ đá trọn 90 phút ở trận hoà ĐT Myanmar thì chỉ tập thả lỏng rồi được nghỉ. Riêng Nguyên Sa thì không tới sân tập do vẫn đang bị sốt xuất huyết.

Bác sỹ ĐT Việt Nam Nguyễn Trọng Hiền cho biết: “Văn Phong rạn xương sườn 6, phải nghỉ 1 tuần tới 2 tuần, mất thêm vài ngày nữa để theo dõi mới biết được bao giờ có thể trở lại thi đấu. Còn Nguyên Sa bị sốt xuất huyết, đến ngày 25/11/2012 là sốt ngày thứ 3 rồi. Hôm 26/11, Nguyên Sa cũng đã được đưa vào bệnh viện để truyền dịch. Trận gặp Philippines thì Nguyên Sa có thể không kịp bình phục nhưng đến trận với Thái Lan cậu ấy có thể quay lại. Riêng Văn Hoàn giãn dây chằng trong chân trái, tuy không phải chấn thương nghiêm trọng nhưng cũng cần mất khoảng 1 đến 2 tuần mới bình phục”.

Như vậy, Văn Phong và Văn Hoàn chắc chắn sẽ không thể tham dự 2 trận đấu còn lại của ĐT Việt Nam ở vòng bảng, còn khả năng tham dự trận gặp ĐT Thái Lan của Nguyên Sa cũng bị bỏ ngỏ, bởi bệnh nhân sốt xuất huyết thường rất mệt sau khi dứt sốt và cần khoảng 5 đến 7 ngày mới hoàn toàn bình phục.


    Ý kiến bạn đọc