Ấm áp Chương trình "Xuân Biên giới – Tết nghĩa tình" năm 2014
EmailPrintAa
08:33 21/01/2014

Tối qua (20/1), tại Trung tâm Văn hóa điện ảnh Hà Tĩnh, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội T.Ư, Bộ Tư lệnh BĐBP Việt Nam, UBND tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công ty CP Thương mại Liên hiệp Hoàng Gia tổ chức Chương trình “Xuân Biên giới - Tết nghĩa tình" năm 2014.

Bí thư T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Hà, Thiếu tướng Lê Thái Ngọc - Phó Chính ủy BĐBP Việt Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Nguyễn Thiện, Lê Đình Sơn cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy Hà Tĩnh tham dự.

 

Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Thị Hà, Phó Chính ủy BĐBP Việt Nam Lê Thái Ngọc và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng trao Bằng khen cho các chiến sỹ bộ đội biên phòng đã có nhiều đóng góp tích cực cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 

Chương trình là dịp để tri ân tấm lòng người lính mang quân hàm xanh đã và đang ngày đêm canh giữ vùng biên cương của Tổ quốc, tri ân những việc làm của các anh đã dành cho thiếu nhi vùng biên cương. Đồng thời, qua chương trình sẽ góp phần thu hút sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp, các ngành, các tổ chức trong và ngoài nước, các nhà hảo tâm đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em góp phần tham gia công tác chăm lo cho trẻ em nghèo, đảm bảo an sinh xã hội.

 

Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Thị Hà, Phó Chính ủy BĐBP Việt Nam Lê Thái Ngọc và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi 

Trong chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng), quà Tết cho 30 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi đại diện cho thiếu nhi, học sinh khu vực biên giới thuộc 6 tỉnh khu vực Bắc Trung bộ.

 

Lãnh đạo T.Ư Đoàn và tỉnh Hà Tĩnh trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi 

Cũng tại chương trình, ban tổ chức trao Bằng khen và quà lưu niệm cho 18 chiến sỹ BĐBP đang công tác tại đồn Biên phòng thuộc 6 tỉnh khu vực Bắc Trung bộ đã có nhiều đóng góp tích cực cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Thêm một số hình ảnh văn nghệ trong Chương trình “Xuân Biên giới – Tết nghĩa tình" năm 2014:


    Ý kiến bạn đọc