Giữ vững niềm tin vào Đảng, vào nhân dân, phát huy truyền thống kiên cường của quê hương, đất nước
EmailPrintAa
16:29 28/04/2014

Trong khuôn khổ chương trình thăm và làm việc với Đảng bộ, nhân dân Hà Tĩnh và dự lễ kỷ niệm 110 năm Ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú, sáng nay (28/4), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn công tác của Trung ương đã đến dâng hoa, thắp hương tại khu mộ cố Tổng Bí thư Trần Phú, cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập và nói chuyện với cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Tùng Ảnh (Đức Thọ). Cùng đi với đoàn có Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Thành Long.
Trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các thành viên trong đoàn đã thắp nén hương thơm, kính dâng những bông hoa tươi thắm thể hiện lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các đồng chí Trần Phú, Hà Huy Tập đã đấu tranh vì độc lập tự do dân tộc, xã hội.
 

 
Đoàn dâng hương tại khu mộ cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập
 
Nói chuyện với cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Tùng Ảnh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đức Thọ nói chung, Tùng Ảnh nói riêng đã đạt được trong những năm qua. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vui mừng trước những đổi thay trên quê hương cố Tổng Bí thư Trần Phú. Nhân dân Đức Thọ đã phát huy truyền thống cách mạng, truyền thồng hiếu học, phát triển kinh tế, văn hóa, giáo dục, giữ vững an ninh chính trị, tật tự an toàn xã hội. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hoan nghênh Tùng Ảnh vừa hoàn thành 19 tiêu chí NTM, Đảng bộ từ năm 2000 đến nay luôn đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh và vững mạnh tiêu biểu, chính quyền luôn dẫn dầu toàn huyện về các phong trào, thu nhập bình quân đầu người đạt 27,6 triệu đồng, hộ nghèo còn 2,4%...
 
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: "Hãy giữ vững niềm tin vào Đảng vào nhân dân, phát huy truyền thống kiên cường của quê hương, đất nước xây dựng xã hội ngày càng dân chủ, công bằng, văn minh."
 
Trong không khí thân tình, cởi mở, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dành thời gian lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, nhân dân Tùng Ảnh. Các ý kiến đều bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Chính phủ đối với nhân dân trong công cuộc xây dựng và phát triển KTXH, xây dựng NTM, hướng tới một xã hội ngày càng dân chủ, công bằng, văn minh.
 
Cán bộ, nhân dân Tùng Ảnh cũng thẳng thắn đề xuất ý kiến với Tổng Bí thư một số vấn đề như: cần điều chỉnh chế độ, chính sách đối với đội ngũ cán bộ thôn, xóm; quan tâm hơn đến chế độ chính sách người có công, chính sách bảo hiểm y tế; cần có thêm một số chính sách khuyến khích nông nghiệp, nông dân, nông thôn…
 
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: Cán bộ, đảng viên và nhân dân trên quê hương cố Tổng Bí thư Trần Phú càng phải gương mẫu, giữ vững các danh hiệu đã đạt; trong NTM phải chú trọng nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người dân, giữ vững an ninh chính trị, trật tự nông thôn. Đối với công tác xây dựng đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu Đảng bộ Tùng Ảnh tiếp tục quán triệt, thực hiện Nghị quyết TW 4, không thỏa mãn với thành tích; giữ vững niềm tin vào Đảng vào nhân dân, phát huy truyền thống kiên cường của quê hương, đất nước xây dựng xã hội ngày càng dân chủ, công bằng, văn minh.
 
Một số hình ảnh hoạt động Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn công tác của Trung ương, sáng 28/4:

 

 

 

 

 

 


    Ý kiến bạn đọc