Hà Tĩnh có môi trường đầu tư hấp dẫn, an toàn
EmailPrintAa
09:18 04/12/2014

Tiến sĩ Pavel - Chủ tịch Hiệp hội đầu tư Séc - Việt đã đánh giá như vậy tại cuộc gặp gỡ, làm việc với lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh vào sáng nay (3/12) tại TP Hà Tĩnh. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình cùnglãnh đạo một số ban, ngành tỉnh Hà Tĩnh tiếp, làm việc với Chủ tịch và các thành viên Hiệp hội đầu tư Séc - Việt.
 

Với thủ tục hành chính gọn nhẹ, nhanh và đơn giản cùng các chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn, Hà Tĩnh sẽ làm hài lòng các doanh nghiệp trong nước và nhà đầu tư nước ngoài.

 

Trong không khí hữu nghị, thân mật, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã giới thiệu một số tiềm năng, lợi thế của Hà Tĩnh cũng như tỉnh hình phát triển KT-XH và tiến độ, hiệu quả các dự án đã, đang triển khai trên địa bàn thời gian qua. Trong đó nhấn mạnh, Hà Tĩnh có hai Khu Kinh tế trọng điểm: Vũng Áng (với hệ thống cảng biển nước sâu Vũng Áng và cảng biển Sơn Dương) và Cầu Treo đã triển khai nhiều công trình, dự án quan trọng của quốc gia như: Dự án Fomosa, Nhiệt điện Vũng Áng I...

Ngoài ra, tỉnh còn phát triển nhiều Khu Công nghiệp với quy hoạch đồng bộ đang cần thu hút đầu tư. Với thủ tục hành chính gọn nhẹ, nhanh và đơn giản cùng các chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn, Hà Tĩnh sẽ làm hài lòng các doanh nghiệp trong nước và nhà đầu tư nước ngoài.

Bí thư Tỉnh ủy mong hiệp hội và các nhà đầu tư, doanh nghiệp Séc quan tâm, phối hợp với các ngành liên quan của tỉnh và trung ương trong việc khảo sát, hợp tác đầu tư lâu dài, hiệu quả.

 

Hiệp hội đầu tư Séc - Việt sẽ triển khai nhiều chương trình xã hội tại Hà Tĩnh

 

 Thay mặt đoàn công tác Hiệp hội đầu tư Séc - Việt, Tiến sĩ Pavel đánh giá cao môi trường đầu tư hấp dẫn, an toàn và bày tỏ mong muốn được Hà Tĩnh hỗ trợ, tư vấn cho các tập đoàn, doanh nghiệp sang tìm hiểu đầu tư, triển khai các dự án.

Ngoài ra, Hiệp hội sẽ tích cực phối hợp với phía Việt Nam sớm triển khai các chương trình hỗ trợ nhà ở cho người nghèo (giá trị 35.000 USD), trao học bổng cho trẻ em nghèo và đặc biệt khó khăn, hỗ trợ xây dựng mô hình nhóm trẻ em an toàn (dưới 36 tháng tuổi).

TT CNTT (Nguồn: Baohatinh.vn)


    Ý kiến bạn đọc