Hội đàm giữa TAND Hà Tĩnh và TAND tỉnh Bô Ly Khăm Xay
EmailPrintAa
08:41 22/11/2013

Ngày 21-11, Đoàn công tác của TAND tỉnh Bô Ly Khăm Xay do Chánh án Phon Khăm Chăm Pa Búp Phả dẫn đầu đã sang thăm và làm việc với Hà Tĩnh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thiều Đình Duy đón và làm việc với đoàn.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thiều Đình Duy đã thông tin nhanh về tình hình phát triển KT-XH của Hà Tĩnh trong thời gian qua, đặc biệt là tiến độ đầu tư xây dựng các công trình, dự án trọng điểm. Đồng thời, ghi nhận kết quả hợp tác hữu nghị giữa 2 tỉnh nói chung, các cơ quan tư pháp nói riêng trên tất cả các lĩnh vực. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thiều Đình Duy mong muốn, ngành TAND 2 tỉnh thắt chặt thêm tình đoàn kết, hỗ trợ, giúp đỡ về chuyên môn để công tác xét xử ngày càng đạt kết quả tốt, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị, thúc đẩy tiến trình phát triển KT-XH của Hà Tĩnh và Bô Ly Khăm Xay.

Chánh án TAND tỉnh Bô Ly Khăm Xay Phon Khăm Chăm Pa Búp Phả bày tỏ niềm vui trước những kết quả phát triển KT-XH và sự quan tâm, giúp đỡ tại của Hà Tĩnh đối với tỉnh Bô Ly Khăm Xay trong thời gian qua. Mong muốn trong thời gian tới, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để tỉnh Bô Ly Khăm Xay nói chung, ngành TAND tỉnh Bô Ly Khăm Xay nói riêng ngày càng phát triển.

Cũng trong chuyến công tác này, tại thành phố Hà Tĩnh, TAND tỉnh Hà Tĩnh và TAND tỉnh Bô Ly Khăm Xay đã có buổi hội đàm với để trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động xét xử.

Chánh án TAND Hà Tĩnh Trần Quốc Việt và Chánh án TAND Bô Ly Khăm Xay Phon Khăm Chăm Pa Búp Phả ký Biên bản ghi nhớ.

Tại buổi hội đàm, lãnh đạo TAND 2 tỉnh đã báo cáo về cơ cấu tổ chức, kết quả hoạt động trong thời gian qua, công tác hợp tác hữu nghị trong hoạt động xét xử cũng trên tất cả các lĩnh vực. Các đại biểu cũng đã trao đổi về kinh nghiệm thực tiễn hoạt động, những thuận lợi, khó khăn trong đường lối, pháp luật liên quan đến hoạt động xét xử và sự cần thiết của việc tăng cường mối quan hệ phối hợp giữ TAND 2 tỉnh trong các vụ án về ma túy, buôn người qua biên giới. Tại buổi hội đàm này, TAND tỉnh Hà Tĩnh và TAND tỉnh Bô Ly Khăm Xay đã ký kết Biên bản ghi nhớ về mối quan hệ hợp tác, giúp đỡ nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho ngành TAND 2 tỉnh ngày càng đạt kết quả tốt, phục vụ cho nhiệm vụ chính trị của địa phương và nhiệm vụ chuyên môn của ngành


    Ý kiến bạn đọc