Tổ chức thành công Hội thi Bí thư chi bộ cấp tỉnh Cụm 1
EmailPrintAa
16:08 09/10/2014

Ngày 07/10, tại Trung tâm Văn hóa huyện Thạch Hà, Ban Chỉ đạo Hội thi Bí thư chi bộ năm 2014 tỉnh đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ Cụm 1 (bao gồm các huyện Thạch Hà, Cẩm Xuyên, Kỳ Anh và thành phố Hà Tĩnh). Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã tới dự.
 

Màn tự giới thiệu của thí sinh được sân khấu hóa

 

Sau khi hoàn thành Hội thi Bí thư chi bộ ở các huyện, thị, thành trong toàn tỉnh, đây là cụm thi đầu tiên của cấp tỉnh được lựa chọn để tổ chức thí điểm. Dự thi có 16 thí sinh là những đồng chí bí thư gương mẫu thực hiện tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ chính trị ở cơ sở, được lựa chọn qua các vòng thi cấp huyện, thị, thành, trong đó có 8 thí sinh khối cơ quan.

Các thí sinh đã tham gia 3 nội dung: Tự giới thiệu, hiểu biết về Đảng và xử lý tình huống. Các câu hỏi do Ban tổ chức chuẩn bị được nghiên cứu kỹ trên cơ sở nguyên tắc và Điều lệ Đảng, đồng thời được kết hợp một cách nhuần nhuyễn với nhiều tình huống sinh động trong thực tế của công tác đảng và nhiệm chính trị ở cơ sở.

Tại hội thi, các thí sinh đã thể hiện tốt các phần thi của mình. Nhiều thí sinh đã thực sự tạo ấn tượng tốt với khán giả, thể hiện sự hiểu biết sâu sắc; xử lý tình huống tốt, thể hiện kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn trong công tác đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị. Ban Tổ chức đã kết hợp các nội dung thi với việc sân khấu hóa, góp phần làm cho Hội thi hấp dẫn, cuốn hút khán giả.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 4 giải Ba và 6 giải Khuyến khích. Để động viên các thí sinh tham gia Hội thi, Ban Tổ chức còn trao các giải cho thí sinh giới thiệu hay nhất, hiểu biết về đảng sâu sắc nhất, giải quyết tình huống tốt nhất, thí sinh cao tuổi nhất, thí sinh ít tuổi nhất. Theo kế hoạch, tỉnh sẽ hoàn thành việc tổ chức hội thi các cụm còn lại và chung kết toàn tỉnh trong tháng 10 năm 2014./.

Anh Ngọc - Ban Tổ chức Tỉnh ủy


    Ý kiến bạn đọc