Tổng kết cuộc thi “Thanh niên Hà Tĩnh với ATGT”
EmailPrintAa
14:14 08/06/2012

Chiều 7/6, Ban tổ chức cuộc thi “Thanh niên Hà Tĩnh với ATGT” tổ chức tổng kết và trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Tới dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Nhật cùng lãnh đạo một số Ban, ngành liên quan.

Hưởng ứng “Năm ATGT – 2012”, Ban ATGT tỉnh, Tỉnh Đoàn, Công an tỉnh phối hợp tổ chức cuộc thi “Thanh niên Hà Tĩnh với ATGT”. Cuộc thi đã được chính quyền các địa phương, các tổ chức đoàn thể quan tâm, triển khai sâu rộng đến tất cả các cơ sở đoàn và ĐVTN trong toàn tỉnh.

Sau 3 tháng phát động triển khai thực hiện, Ban tổ chức cuộc thi cấp tỉnh đã nhận được 139.650 bài dự thi của các đơn vị trong toàn tỉnh gửi về tham gia dự thi trong đó có hơn 15.000 bài thi được thí sinh viết tay, có 197 bài chất lượng cao do các Huyện, Thị, Thành đoàn và đoàn trực thuộc lựa chọn tham gia chấm vòng chung kết cấp tỉnh.

Cuộc thi đã tạo ra đợt tìm hiểu pháp luật ATGT rộng khắp, giúp cán bộ, ĐVTN nâng cao hiểu biết về pháp luật ATGT đường bộ, từ đó nâng cao nhận thức, xác định trách nhiệm của bản thân khi tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu tình hình tai nạn giao thông.

Phát biểu tại buổi tổng kết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Nhật biểu dương những kết quả mà Cuộc thi đã đạt được, đồng thời nhấn mạnh tình hình TNGT trên địa bàn vẫn còn những diễn biến phức tạp, vì vậy, các cơ sở đoàn, đặc biệt là ĐVTN cần phải nhận thức sâu sắc hơn nữa, phát huy tối đa vai trò của mình trong công tác đảm bảo TTATGT.

Kết thúc lễ tổng kết, Ban tổ chức đã trao giải nhất cá nhân cho đồng chí Nguyễn Đức Anh, đơn vị Huyện đoàn Vũ Quang; giải nhất tập thể cho Đoàn Khối các cơ quan cấp tỉnh

    Ý kiến bạn đọc