Huyện ủy Nghi Xuân tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng
EmailPrintAa
20:22 11/10/2024

Từ ngày 08 - 09/10/2024, Huyện ủy Nghi Xuân tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng cho gần 300 đồng chí là bí thư chi bộ, cán bộ văn phòng cấp ủy, ủy viên ủy ban kiểm tra đảng ủy và các đồng chí phụ trách công tác xây dựng Đảng của các đảng bộ, chi bộ cơ sở trong toàn huyện.

Lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, các đồng chí tham dự đã được truyền đạt các chuyên đề về công tác Kiểm tra, giám sát ở chi bộ; công tác Dân vận chính quyền; công tác Tuyên giáo; nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ và nghiệp vụ công tác đảng viên.

Đồng chí Nguyễn Hải Nam, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy

truyền đạt nội dung về công tác Dân vận chính quyền

Tại lớp tập huấn, đồng chí Đặng Trần Phong, Bí thư Huyện ủy đã thông tin nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII của Đảng và báo cáo một số nội dung về tình hình kinh tế - xã hội của huyện trong thời gian qua, định hướng phát triển trong thời gian tới.

Chương trình tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng năm 2024 đã được tổ chức một cách nghiêm túc, thiết thực, hiệu quả nhằm kịp thời phổ biến, cập nhật, bổ sung các nội dung trong công tác xây dựng Đảng ở các lĩnh vực; đồng thời trao đổi kinh nghiệm công tác xây dựng Đảng, thảo luận tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc phát sinh ở cơ sở. Qua đó, góp phần nâng cao năng lực, kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, đảng viên làm công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; thống nhất trong nhận thức và tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng, thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của huyện Nghi Xuân.

Trần Thị Thơm (Văn phòng Huyện ủy Nghi Xuân)


    Ý kiến bạn đọc