Bế giảng lớp Cao cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Hà Tĩnh
EmailPrintAa
16:02 14/09/2017

Sáng 14/9, tại Trường Chính trị Trần Phú, Học viện Chính trị khu vực I - Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh ủy Hà Tĩnh tổ chức bế giảng lớp Cao cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 2015 – 2017. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng dự buổi lễ.
 

Lớp Cao cấp Lý luận chính trị Hà Tĩnh (khóa học 2015 - 2017) khai giảng tháng 11/2015, với tổng số 90 học viên là lãnh đạo, quy hoạch lãnh đạo, quản lý trên nhiều lĩnh vực khác nhau của các sở, ban, ngành cấp tỉnh và các địa phương.

Đến nay, khóa học đã hoàn thành theo đúng kế hoạch, với 40 học viên đạt loại giỏi, 50 học viên đạt loại khá.

 

PGS.TS Hoàng Văn Hoa, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I trao tặng bằng khen cho 2 học sinh xuất sắc nhất khóa học

 
 
...và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên  

Phát biểu tại lễ bế giảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng biểu dương và chúc mừng những kết quả mà các học viên đạt được. Đồng thời, mong muốn các học viên tiếp tục tiếp thu, chắt lọc các kiến thức về lý luận chính trị và những kinh nghiệm thực tiễn bổ ích để vận dụng vào thực tế công việc của mình tại cơ quan, đơn vị.

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, các học viên là một trong những nguồn lực của tỉnh, vì vậy, phải không ngừng phấn đấu để xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của tỉnh, của đơn vị đã cử mình đi đào tạo.

Gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo, giảng viên Học viện Chính trị Khu vực I, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng mong muốn nhà trường tiếp tục quan tâm, giúp đỡ Hà Tĩnh mở thêm nhiều lớp cao cấp lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý trong thời gian tới.

 Theo Ngân Giang/baohatinh.vn


    Ý kiến bạn đọc