Bàn giao công trình cho 2 địa phương được Sở GTVT đỡ đầu xây dựng NTM
EmailPrintAa
08:50 22/12/2014

Chiều 19/12, Sở GTVT Hà Tĩnh tiến hành bàn giao các công trình giao thông do đơn vị đỡ đầu xây dựng NTM cho 2 xã: Đồng Lộc (Can Lộc) và Sơn Mai (Hương Sơn).

Tại xã Đồng Lộc, Sở GTVT đã phối hợp với Công ty CP tư vấn xây dựng miền Trung hỗ trợ địa phương xây dựng cầu Khe Trương (thôn Khe Thờ) với kinh phí đầu tư trên 510 triệu đồng, trong đó Sở GTVT hỗ trợ 400 triệu đồng, DN hỗ trợ 110 triệu đồng. Công trình được thiết kế xây dựng bằng bê tông cốt thép có chiều dài gần 12m, rộng 3,5m, tải trọng 10 tấn này sẽ phục vụ nhu cầu đi lại của 250 hộ dân của 3 thôn (Khe Thờ, Tân Hương và Thượng Liên).

 

Bàn giao cầu Khe Trương...

 

Tại xã Sơn Mai, Sở GTVT đã hỗ trợ địa phương xây dựng 2 tuyến đường trục thôn nối với đường trục chính của xã bằng bê tông xi măng với chiều dài 400m, nền đường rộng 5m, mặt đường rộng 3,5m thuộc đường loại A với tổng kinh phí 802 triệu đồng, trong đó Sở GTVT hỗ trợ 367 triệu đồng, Trung tâm Tư vấn kỹ thuật giao thông hỗ trợ 85 triệu đồng tiền khảo sát thiết kế, còn lại do UBND xã Sơn Mai thực hiện theo chương trình hỗ trợ xi măng của UBND tỉnh.

 

... và công trình 2 tuyến đường trục thôn nối với đường trục chính của xã Sơn Mai

 

Để có kinh phí giúp đỡ 2 địa phương được đỡ đầu trong chương trình xây dựng NTM nói trên, Sở GTVT đã vận động CBCNV trong toàn đơn vị đóng góp và kêu gọi hỗ trợ từ 40 doanh nghiệp xây dựng, vận tải trong và ngoài tỉnh.

TT CNTT (Nguồn: Baohatinh.vn)


    Ý kiến bạn đọc