Cơ quan Huyện ủy Can Lộc đồng hành cùng xã Tùng Lộc xây dựng nông thôn mới
EmailPrintAa
17:16 20/07/2016

Thực hiện chủ trương đỡ đầu, hỗ trợ các địa phương xây dựng nông thôn mới, Đảng ủy, Công đoàn cơ quan Huyện ủy Can Lộc vừa tổ chức trao tặng một số trang thiết bị cho xóm Tân Tùng Sơn, xã Tùng Lộc.

 

 
           Đồng chí Đặng Trần Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy,
       Chủ tịch HĐND huyện (bên phải) trao loa máy cho đại diện của thôn

 

Thời gian qua, Đảng ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể và nhân dân xã Tùng Lộc đã cố gắng, nỗ lực nhằm thực hiện các mục tiêu, kế hoạch năm 2016. Về lĩnh vực xây dựng nông thôn mới, đến nay, xã Tùng Lộc đã đạt 12 tiêu chí và đang nỗ lực hoàn thành các tiêu chí còn lại, phấn đấu về đích nông thôn mới vào cuối năm nay. Đảng ủy, Công đoàn cơ quan Huyện ủy đã có nhiều hoạt động thiết thực như hỗ trợ ngày công mở rộng, chỉnh trang các tuyến đường theo tiêu chuẩn nông thôn mới, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ xây dựng đường điện thanh niên thắp sáng làng quê…

Dịp này, Đảng ủy, Công đoàn cơ quan Huyện ủy đã trao tặng xóm Tân Tùng Sơn 01 bộ loa máy và một số bàn ghế phục vụ cho Nhà văn hóa với tổng trị giá 40 triệu đồng, trong đó 25 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của Liên đoàn Lao động huyện, số còn lại từ sự ủng hộ của cán bộ, công chức cơ quan. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần giúp xã Tùng Lộc hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

Võ Quang Đạt


    Ý kiến bạn đọc