Hoàn thiện bộ tài liệu đào tạo, bồi dưỡng cán bộ xây dựng NTM
EmailPrintAa
14:57 24/05/2013

Sáng 24-5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn chủ trì buổi làm việc để nghe báo cáo và góp ý hoàn thiện bộ tài liệu đào tạo, bồi dưỡng cán bộ xây dựng NTM. Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các sở, ban, nghành, đơn vị liên quan.

Tài liệu đào tạo, bồi dưỡng cán bộ xây dựng NTM do Trường Chính trị Trần Phú chủ trì biên soạn, gồm 16 chuyên đề, được biên soạn theo quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước về xây dựng NTM, trong đó, chú trọng bám sát quan điểm, mục tiêu NQ 26 của BCH Trung ương khoá X về nông nghiệp, nông dân và nông thôn.

Để hoàn thiện bộ tài liệu đào tạo, bồi dưỡng cán bộ xây dựng NTM, Trường Chính trị Trần Phú đã tổ chức 3 cuộc hội thảo và đã nhận được sự góp ý, chỉnh sửa bằng văn bản của các sở, ban, ban, ngành, đoàn thể. Đến nay, bộ tài liệu đã cơ bản hoàn thành, đảm bảo tính Đảng, tính khoa học, tính lịch sử - cụ thể, phù hợp với đối tượng là cán bộ cấp xã, thôn và có thể triển khai giảng dạy.

Kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn ghi nhận quá trình chuẩn bị công phu của Trường Chính trị Trần Phú và đồng tình với bố cục, nội dung, tính khoa học của bộ tài liệu. Bộ tài liệu chỉ là khung cơ bản vì vậy, trong quá trình giảng dạy, giảng viên cần cập nhật các chủ trương, văn bản, chính sách mới của trung ương, của địa phương theo từng thời điểm, hoàn cảnh cụ thể để bài giảng sinh động, có tính thực tiễn cao.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn yêu cầu các sở, ngành, Văn phòng NTM tỉnh soát xét lại từng chuyên đề theo từng lĩnh vực do sở, ngành phụ trách để hoàn thiện bộ tài liệu để Trường Chính trị Trần Phú tổ chức giảng bài trong tháng 6.


    Ý kiến bạn đọc