Sở GTVT: Vận động nguồn lực đỡ đầu cho 2 xã xây dựng NTM
EmailPrintAa
09:42 21/11/2013

Chiều ngày 20/11, Sở GTVT đã tổ chức hội nghị vận động đóng góp nguồn lực cho 2 xã Sơn Mai (Hương Sơn), Đồng Lộc (Can Lộc) do Sở GTVT đỡ đầu trong mục tiêu quốc gia xây dựng NTM.

Thời gian qua Sở GTVT đã sát cánh cùng với 2 xã tiến hành xây dựng các chương trình, kế hoạch và đã triển khai thực hiện một số nội dung thiết thực trong chương trình xây dựng NTM. Đợt vận động đóng góp này nhăm tạo thêm nguồn lực phát triển khinh tế- xã hội và hạ tầng giao thông cho 2 xã nói trên sớm hoàn thành các tiêu chí trong việc xây dựng NTM, từng bước nâng cao đời sống, nâng cao thu nhập cho người dân.

Hội nghị đã kêu gọi được 35 cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm hỗ trợ 2 xã Sơn Mai và Đồng Lộc với tổng số tiền là 435 triệu đồng tiền mặt và một số hang mục khác như Tư vấn, thiết kế khảo sát hệ thồng giao thông, kênh mương nội đồng miễn phí.

Sở GTVT tiếp tục kêu gọi các doanh nghiệp, cá nhân có lòng hảo tâm tiếp tục ủng hộ bằng tiền mặt, hiện vật cho 2 xã Sơn Mai và Đồng Lộc để 2 đơn vị này sớm hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM.


    Ý kiến bạn đọc