Đại đoàn kết là truyền thống quý báu, không những được bổ sung và tích luỹ trong suốt quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc mà còn là tài sản vô giá và được truyền đời qua nhiều thế hệ người Việt Nam. Trong công cuộc xây dựng hoà bình, đại đoàn kết là chất liệu nâng tầm dân tộc; trong chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, là vũ khí sắc bén để nhân dân ta chống lại và chiến thắng mọi kẻ thù.

Tập trung đấu tranh bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc nhưng không để ảnh hưởng đến thực hiện mục tiêu phát triển KT-XH.

Danh mục các ngành nghề cấm kinh doanh sẽ do các Bộ, ngành xây dựng... 

Chủ tịch nước cảm ơn sự ủng hộ của Thượng nghị sĩ Benjamin Cardin lên tiếng phản đối mạnh mẽ hành động của Trung Quốc.

Tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII, chiều 27/5, Quốc hội thảo luận ở hội trường về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự thảo Luật hôn nhân và gia đình (sửa đổi).

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình: Trung Quốc đã sử dụng vũ lực chiếm đóng quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam.

Lần sửa đổi này khá rộng, gồm bố cục, các điều khoản quan trọng như đối tượng áp dụng, ngành nghề kinh doanh...

Thành lập Trung tâm gìn giữ hòa bình Việt Nam và cử 2 sĩ quan lên đường làm nhiệm vụ tại Phái bộ Nam Sudan.

Bộ trưởng Bộ Công Thương cho biết, ngành điện đang vận hành trong trạng thái tốt nhất với đủ các phương án dự phòng.

Thủ tướng khẳng định quan điểm nhất quán của Việt Nam đối với tình hình phức tạp đang diễn ra trên biển Đông.

Lễ bế mạc diễn ra vào cuối giờ chiều nay tại Thủ đô Nay Pyi Taw, Myanmar.

Việt Nam sẽ tập trung vào vấn đề làm sao để ASEAN chủ động tích cực phát huy tiếng nói của mình.

Sáng 8/5, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã khai mạc tại Hà Nội. Báo Điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khai mạc Hội nghị.

Nội dung hộ tịch có nhiều thông tin trùng lắp với thông tin về căn cước công dân.

Đa số đại biểu không tán thành với phương án tổ chức thêm một kỳ họp chuyên đề vì sẽ gây tốn kém về tài chính và mất thời gian.

Ngày 22/4, tại Trụ sở Chính phủ, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội nghị trực tuyến đánh giá công tác tiếp công dân và giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, tồn đọng kéo dài.

60 năm đã trôi qua, nhưng những ca khúc, những bản hùng ca ra đời trong chiến dịch Điện Biên Phủ vẫn có sức lôi cuốn đặc biệt, hừng hực khí thế... và như lửa cháy, hun đúc lòng yêu nước của thế hệ trẻ hôm nay.

Dự án Luật đầu tư (sửa đổi) được nhiều thành viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội kỳ vọng sẽ tạo điều kiện để các nhà đầu tư thực hiện hoạt động đầu tư với thủ tục đơn giản hơn và chi phí thấp hơn; tạo môi trường đầu tư bình đẳng, thuận lợi và minh bạch ...

Nhà nước Xô viết được thành lập sau Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917, qua những biến cố thăng trầm của lịch sử, mặc dầu chỉ tồn tại chưa đầy một thế kỷ (1917-1991) nhưng đã để lại cho hậu sinh những bài học vô giá. Nhà nước Xô viết đã tạo điều kiện thuận lợi cho phong trào độc lập, dân tộc, dân chủ và và hòa bình  trên thế giới phát triển vượt bậc.

Luật Doanh nghiệp hiện hành bộc lộ những khiếm khuyết, không còn phù hợp với Hiến pháp 2013.